Đảng ủy Công an huyện Đức Linh trao tặng Nhà nhân ái

Đảng ủy Công an huyện Đức Linh trao tặng Nhà nhân ái

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Đức Linh lần thứ XII và kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Chiều ngày 18/8/2020, Đảng ủy công an huyện Đức Linh tổ chức lễ trao tặng Nhà nhân ái cho bà Võ Thị Hà sinh năm 1967, thường trú tổ 3, thôn 3 xã Sùng Nhơn. Đến dự lễ có Thượng tá Ung Chiêu Thành - Trưởng Công an huyện.

Bà Võ Thị Hà là phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh rất là khó khăn về nhà ở là đối tượng được bảo trợ xã hội. Qua xem xét Đảng ủy Công an huyện đã vận động cán bộ chiến sỹ lực lượng công an mỗi người đóng góp một ngày lương được số tiền 50 triệu đồng,  đã hỗ trợ  xây dựng ngôi nhà nhân ái có diện tích sử dụng trên 70m2, tường xây mái lợp tôn.

Tại buổi lễ trao nhà,  lãnh đạo công an huyện, các đội nghiệp vụ Công an  huyện và Ban Mặt trận dân cư thôn 3 đã tặng nhiều phần quà cho gia đình. Thay mặt cho địa bàn dân cư ông Hoàng Kim Thảo - Trưởng thôn 3, xã Sùng Nhơn chân thành cảm ơn Đảng ủy công an huyện đã hỗ trợ một phần kinh phí giúp gia đình bà Võ Thị Hà có được căn nhà khang trang.

Được biết tổng kinh phí số tiền xây ngôi nhà trên là trên 60 triệu đồng.

 

Trung tâm TT-VH&TT Đức Linh

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang