Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh và huyện tiếp xúc cử tri xã Đông Hà ​

 

Sáng ngày 5/8/2022, đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh và đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Đông Hà.

Đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện - Đại biểu HĐND tỉnh Bình Thuận khóa XI, đã báo cáo kết quả kỳ họp HĐND tỉnh; báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế 6 tháng đầu năm 2022; trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc cử tri lần trước.

Đa số cử tri xã Đông Hà rất vui mừng với những kết quả mà tỉnh nhà đạt được trong những tháng đầu năm 2022. Qua đó, cử tri cũng có nhiều ý kiến, kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh cần quan tâm như: đường ĐT 766 đã hư hỏng nặng cần được nâng cấp, sửa chữa; quy định thủ tục về đất đai có nhiều điểm bất hợp lý gây khó khăn cho nhân dân; vấn đề bình ổn giá các mặt hàng tiêu dùng sau khi xăng tăng giá,…

Qua các ý kiến của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh và huyện, đại diện lãnh đạo các ngành liên quan, chính quyền địa phương đã giải đáp một số ý kiến của cử tri. Những ý kiến chưa được giải đáp, đại biểu HĐND tỉnh và huyện tiếp thu và sẽ tổng hợp đề nghị cơ quan có thẩm quyền trả lời bằng văn bản để thông báo lại cho cử tri xã Đông Hà trong lần tiếp xúc sau.

Hồ Đức Mân

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang