Đông Hà: Tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng

 

Sáng ngày 21/10/2022, Đảng bộ xã Đông Hà long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu 50 năm, 40 năm tuổi Đảng cho Đồng chí Vũ Đức Quỳnh (50 năm tuổi Đảng thuộc chi bộ thôn Nam Hà) và đồng chí Phạm Công Hùng (40 năm tuổi Đảng thuộc chi bộ thôn Đông Tân).

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Lê Mộng Rin - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã, nêu rõ: Việc trao Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với sự phấn đấu và những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộ, Đảng bộ nơi cư trú, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, Đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh; và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Đại diện các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng phát biểu tại buổi lễ, đảng viên Vũ Đức Quỳnh trân trọng cảm ơn Đảng bộ xã đã tổ chức buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng rất long trọng, bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng khi được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Đồng chí Vũ Đức Quỳnh đã xúc động hồi tưởng quá trình qua 50 năm được học tập, trưởng thành, được Đảng rèn luyện cho đến ngày hôm nay. Đồng chí hứa sẽ luôn tiếp tục phấn đấu, giữ vững tư cách người đảng viên, không ngừng rèn luyện, nỗ lực trong công tác chuyên môn, là tấm gương sáng cho các đồng chí, đồng nghiệp noi theo.

 

Hồ Đức Mân

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang