Đông Hà với Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc

 

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 -18/11/2022), ngày 13/11/2022, 4/4 thôn thuộc xã Đông Hà đồng loạt tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.

Ngày hội diễn ra sôi nổi với các trò chơi dân gian cùng các hoạt động văn hóa, văn nghệ. Riêng phần lễ, ngoài ôn lại ý nghĩa lịch sử và truyền thống vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, còn đánh giá kết quả một năm thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2022.

Nhờ sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, sự đoàn kết thống nhất của nhân dân trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong thực hiện các phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, nên đời sống của người dân Đông Hà đã có nhiều bước phát triển vượt bậc, cơ sở hạ tầng được đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại, giao thương hàng hóa, công nghiệp, thương mại dịch vụ ngày càng phát triển; 100% số hộ được sử dụng điện an toàn, nhà ở dân cư đạt chuẩn cấp 4 trở lên là 98%; tỷ lệ trẻ trong độ tuổi đến trường đạt 100%; gia đình văn hóa đạt tỷ lệ 95%; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định.

Tại ngày hội, nhiều tập thể, cá nhân, hộ gia đình tiêu biểu đã được khen thưởng vì có thành tích trong thực hiện các phong trào, cuộc vận động do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp phát động.

                                                Hồ Đức Mân

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang