Đức Tín: Tổng kết công tác Hội Người cao tuổi năm 2022 ​

 

 

         Sáng ngày 30/9/2022, Hội Người cao tuổi xã Đức Tín tổ chức Lễ kỷ niệm 31 năm ngày Quốc tế người cao tuổi và tổng kết công tác hội năm 2022.

Ông Phùng Chí Công, Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã, thông qua báo cáo kết quả hoạt động năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Nghệ, Trưởng Phòng Lao dộng  - Thương binh và Xã hội, chúc cán bộ và hội viên Hội Người cao tuổi xã Đức Tín dồi dào sức khỏe, hạnh phúc bên các con cháu, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

            Ông Trần Thế Phiệt, Chủ tịch UBND xã,  biểu dương Hội Người cao tuổi của xã đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022. Ông Trần Thế Phiệt chỉ đạo: năm 2023 Hội Người ca tuổi tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển hội viên mới và thu hội phí đúng quy định của Điều lệ Hội; tăng cường công tác tuyên truyền, động viên các cụ nêu gương sáng trên các lĩnh vực, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục phát động phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng” trên các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, xây dựng gia đình văn hóa.

Lê Quang Hiếu

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang