Võ Xu: Tổ chức Hội thi “Ngày hội ẩm thực”

 

Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), Hội LHPN thị trấn tổ chức Hội thi “Ngày hội ẩm thực” với sự tham gia của 10 đội thi đến từ chi hội phụ nữ 9 khu phố và tổ nữ công cơ quan UBND thị trấn. 

          Theo yêu cầu của Ban Tổ chức, mỗi đội phải thực hiện 01 món ăn, đảm bảo các tiêu chí: đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng, tốt cho sức khỏe, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Với sự nhanh nhẹn, khéo léo, trong thời gian ấn định, các đội đã hoàn thành  món ăn dự thi đa dạng, đảm bảo các yêu cầu do Ban Tổ chức đưa ra. Các món ăn được chấm với các tiêu chí: Trang trí đẹp, hài hòa; hương vị thơm ngon, giữ được nhiều chất dinh dưỡng, thuyết trình hay… Chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho chi hội phụ nữ khu phố 4, trao giải Nhì cho chi hội phụ nữ khu phố 3, trao 2 giải Ba cho chi hội phụ nữ khu phố 9 và  khu phố1, trao 6 giải khuyến khích cho các đội còn lại, trao giải trang trí đẹp thuộc về chi hội khu phố 4 và trao giải thuyết trình cho chi hội khu phố 1.

       Hội thi “Ngày hội ẩm thực” là sân chơi bổ ích, thú vị và đầy ý nghĩa Đây không chỉ là dịp để các chị em phụ nữ thể hiện tài năng, sự khéo léo, học hỏi, nâng cao kỹ năng nữ công gia chánh của mình mà còn góp phần nêu bật vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống gia đình. Bên cạnh việc tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam, hội thi cũng là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các chi hội phụ nữ.

                                                                        Phương Ly

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang