Đức Linh: Tổ chức Hội thi Cán bộ công chức viên chức với cải cách hành chính và phòng chống tham nhũng lãng phí năm 2022

Ngày 26/11/2022, UBND huyện tổ chức Hội thi Cán bộ công chức viên chức với cải cách hành chính và phòng chống tham nhũng lãng phí năm 2022 với 16 đội thi, 180 thí sinh đến từ 12 xã thị trấn và 4 khối thi đua huyện. Hội thi diễn ra trong thời gian 1 ngày với 3 nội dung thi: Văn hóa công sở, trả lời câu hỏi và tiểu phẩm.

Đồng chí Nguyễn Thị Cho - Phó Chủ tịch UBND huyện

trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Hội thi  cán bộ công chức viên chức với cải cách hành chính

 và phòng chống tham nhũng, lãng phí năm 2022.

Hội thi “Cán bộ, công chức, viên chức với Cải cách hành chính và phòng chống tham nhũng, lãng phí” năm 2022 là dịp để nâng cao hiểu biết của cán bộ, công chức, viên chức về chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về cải cách hành chính trong tình hình mới tại địa phương. Đồng thời, tạo cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức thể hiện khả năng hiểu biết trong giao tiếp, ứng xử, hùng biện và tôn vinh nét đẹp trang phục công sở; tạo sân chơi thiết thực, bổ ích, trong sáng, lành mạnh và là cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệp trong cuộc sống cũng như trong công việc; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ cải cách hành chính trên địa bàn huyện giai đoạn 2020-2025.

 

Đồng chí Huỳnh Văn Tỉnh

Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện

trao phần thưởng cho đội Bệnh viện ĐKKV phía Nam và xã Nam Chính  

đạt Giải Nhất Hội thi  cán bộ công chức viên chức với cải cách hành chính

 và phòng chống tham nhũng, lãng phí năm 2022.

 

Kết quả Hội thi, Giải nhất thuộc về đội Nam Chính và Bệnh viện đa khoa phía Nam Bình Thuận.  Đội Vũ Hòa, Đức Tài và Khối thi đua số 5 đồng giải Nhì. Đội Mê Pu, Võ Xu và Khối thi đua số 3 đồng giải Ba. Đội Đức Hạnh, Tân Hà, Trà Tân và Khối thi đua số 4 đồng giải Khuyến khích. Ban Tổ chức trao giải Văn hóa công sở xuất sắc cho đội Võ Xu và Mê Pu; trao giải Tiểu phẩm xuất sắc cho đội Vũ Hòa và Nam Chính; trao giải Trả lời câu hỏi xuất sắc cho thí sinh Bùi Thị Minh Hoàng - Nam Chính và Lê Thị Minh Thư - Khối thi đua số 5.

                                                          Trung Nguyên

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang