Công ty trách nhiệm hữu hạn Tafa Việt tích cực hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19
          
              Ngày 06/7/2021, Công ty trách nhiệm hữu hạn Tafa Việt ở xã Trà Tân, huyện Đức Linh đã trao cho Trung tâm Y tế Đức Linh số tiền 10 triệu đồng và sản phẩm đặc biệt của công ty - trứng gà nướng bằng công nghệ Hàn Quốc, nhằm hỗ trợ cán bộ, nhân viên y tế - lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Bác sĩ Hồ Phi Long, Giám đốc Trung tâm Y tế Đức Linh chân thành cảm ơn tấm lòng và sự đồng hành của Công ty trách nhiệm hữu hạn Tafa Việt cùng với Trung tâm Y tế Đức Linh trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Đây là nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn, là món quà ý nghĩa, kịp thời và đáng trân trọng, giúp Trung tâm Y tế hoàn thành nhiệm vụ.

Được biết, trước đó Công ty trách nhiệm hữu hạn Tafa Việt đã đến thăm cơ sở cách ly phòng chống dịch COVID-19 của huyện, tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên; trao số tiền 50 triệu đồng cùng sản phẩm trứng gà sạch của công ty nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19. Đồng thời, đến thăm và hỗ trợ các chốt kiểm dịch COVID-19 của huyện tại xã Đông Hà, Đức Tín, Đa Kai; tặng trứng gà tươi cho các bếp ăn từ thiện trong huyện và định kỳ hàng tuần, tặng sản phẩm trứng gà tươi cho Cửa hàng 0 đồng ở xã Đông Hà, phục vụ những người nghèo, khó khăn.

Trong bối cảnh cả nước cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 như hiện nay, Công ty trách nhiệm hữu hạn Tafa Việt hy vọng phần nào góp thêm sức mạnh và đồng hành, chia sẻ bớt gánh nặng cùng với huyện nhà trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Xuân Hoa

    

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang