Đức Linh: 47 năm xây dựng và phát triển

Sau ngày quê hương giải phóng, đất nước thống nhất, Đức Linh bắt tay xây dựng từ trong hoang tàn đổ nát, mất mát, hy sinh lớn lao, đời sống nhân dân cực kỳ khó khăn, thiếu thốn. Song, phát huy truyền thống cách mạng, với quyết tâm và ý chí vượt qua khó khăn, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện Đức Linh đã đoàn kết một lòng, giữ vững ổn định chính trị, khôi phục và phát triển kinh tế, hàn gắn vết thương chiến tranh, tháo gỡ vướng mắc, trở lực của cơ chế quản lý cũ, thúc đẩy kinh tế - xã hội không ngừng phát triển, cải thiện đời sống nhân dân, xây dựng huyện nhà ngày càng đổi mới. 

Qua 47 năm xây dựng và phát triển, từ một huyện nông nghiệp với cơ sở hạ tầng chưa có gì sau giải phóng, nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, cán bộ và nhân dân trong huyện đã vượt qua khó khăn, thách thức đưa kinh tế huyện nhà phát triển vượt bậc. Nếu như năm 1983, tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện chỉ đạt 8,1% thì từ năm 1995 đến nay con số này luôn ở mức trên 12%.

Những thành tựu đạt được về kinh tế - xã hội của huyện từ sau ngày giải phóng đến nay vô cùng quan trọng. Đây là kết quả của sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân huyện nhà trong suốt bốn thập kỷ qua cùng với sự quan tâm đầu tư của tỉnh.  Những thành tựu đó đã tạo đà cho huyện tiếp tục vững bước trên con đường công nghiệp hóa - hiện đại hóa, hội nhập trong sự phát triển chung của đất nước.

Bảo Linh

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang