Viếng nghĩa trang liệt sỹ, nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Đức Linh: Viếng nghĩa trang liệt sỹ, nhân kỷ niệm 90 năm 

 ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020). Sáng 3/2/2020, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQT VN  huyện, cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang, các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện Đức Linh, cán bộ và nhân dân thị trấn Võ Xu, xã Nam Chính đã dự lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ dâng hương thắp nén hương thơm và đặt vòng hoa tưởng nhớ kính viếng các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.  

Trong giây phút linh thiêng các cán bộ chiến sỹ và nhân dân dành một phút mặc niệm và thắp hương từng phần mộ liệt sỹ tỏ lòng thành kính tri ân sâu sắc và lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước vì cuộc sống bình yên hạnh phúc của nhân dân.

Trong 90 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, đất nước ta, nhân dân ta đã dành nhiều thắng lợi vẻ vang trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã họi chủ nghĩa.

Trước hương hồn các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ chính quyền địa phương, cán bộ chiến sỹ và nhân dân Đức Linh thầm hứa sẽ không ngừng phấn đấu rèn luyện thi đua lao động sản xuất, học tập, công tác để góp phần xây dựng huyện Đức Linh ngày càng phát triển giàu mạnh.

 

Trung tâm TT-VH&TT Đức Linh

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang