Đoàn giám sát 178 họp thông qua kế hoạch triển khai thực hiện công tác giám sát chuyên đề trong công tác cải cách hành chính
anh tin bai

Sáng ngày 13/9/2024, Đoàn giám sát chuyên đề trong công tác cải cách hành chính (CCHC); nhất là cải cách thủ tục hành chính (TTHC) và xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số trên địa bàn huyện (gọi tắt là Đoàn giám sát 178) tổ chức họp thông qua kế hoạch triển khai thực hiện công tác giám sát chuyên đề trong công tác cải cách hành chính.

Đoàn giám sát 178 nhất trí kế hoạch giám sát với nội dung giám sát trong phạm vi chấp hành các quy định của pháp luật trong công tác CCHC; nhất là cải cách TTHC và xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số trên địa bàn huyện. Đối tượng giám sát là UBND huyện, Phòng Nội vụ, văn phòng HĐND và UBND huyện, Phòng Tài chính Kế hoạch, Phòng Văn hóa và Thông tin; UBND các xã, thị trấn. Mốc thời gian báo cáo giám sát trong giai đoạn 2021 - 2025.

Mục đích của việc giám sát là đánh giá tình hình, kết quả chấp hành các quy định của pháp luật trong công tác CCHC; nhất là cải cách TTHC và xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số trên địa bàn huyện. Kịp thời tháo gỡ, giải quyết những tồn tại, hạn chế, vướng mắc và kiến nghị, đề xuất những giải pháp nhằm thực hiện tốt công tác trên trong thời gian tới. Kết quả giám sát sẽ được báo cáo tại kỳ họp HĐND huyện thường lệ thứ 9 vào cuối năm 2024. Yêu cầu đặt ra trong công tác giám sát là phải xem xét, đánh giá đầy đủ, trung thực, khách quan, đúng quy định của pháp luật các nội dung giám sát.

Trung Nguyên

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang