Đức Linh: Lãnh đạo huyện thăm, chúc tết các gia đình chính sách, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp
              Nhân dịp chuần bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lãnh đạo huyện Đức Linh đã đi thăm, tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách, các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện và một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

 anh tin bai

Đến thăm, chúc tết Ban quản lý cụm công nghiệp Đông Hà, cụm công nghiệp Nam Hà, Công ty Giày Nam Hà, Công ty TNHH MTV cao su Bình thuận và mộ số cơ sở thờ tự trên địa bàn huyện, đồng chí đồng chí Nguyễn Văn Húy, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Thị Cho, Phó Chủ tịch UBND huyện khẳng định, trong sự phát triển của huyện trong thời gian qua có đóng góp không nhỏ của các doanh nghiệp và các cơ sở thờ tự trên địa bàn huyện. Nhân dịp năm mới, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, nhân viên, người lao động của các doanh nghiệp, các chức sắc tốt tôn giáo và nhân dân đón Tết Giáp Thìn 2024 vui tươi đầm ấm, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

anh tin bai

Đến thăm tặng, quà tết cho đơn vị Trung tâm y tế, Phòng khám đa khoa xã Đông Hà, HTX Sen Núi, Công đoàn Công ty Giày Nam Hà và Phân trại 4 Z30A, đồng chí Lê Văn Toàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã gửi lời thăm hỏi ,động viên đến cán bộ công nhân viên chức các đơn vị, đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, đóng góp vào sự phát triển KT-XH huyện nhà. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện gửi lời chúc mừng đến gia đình tất cả cán bộ, công nhân viên, người lao động của các đơn vị luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, một năm mới an khang, thịnh vượng. Chúc các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2024.

anh tin bai

Đến thăm, tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách, đảng viên từ 60 tuổi đảng trở lên trên địa bàn thị trấn Đức Tài và một số đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện, đồng chí Huỳnh Văn Tỉnh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình chính sách, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu chăm lo lao động sản xuất, cùng nhau đoàn kết, phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương. Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Huỳnh Văn Tỉnh, cũng đã tặng nhiều phần quà, chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc thật vui tươi, hạnh phúc, an toàn, tiết kiệm.  Trước đó, đồng chí Huỳnh Văn Tỉnh cũng đã đi thăm một số công ty, xí nghiệp trên địa bàn huyện. Đồng thời, gửi lời chúc tết đến toàn thể lãnh đạo, nhân viên, người lao động các doanh nghiệp luôn mạnh khỏe, đón Tết vui tươi, hạnh phúc và đạt được nhiều thắng lợi trong năm 2024.

anh tin bai

Trước thềm năm mới Giáp Thìn - 2024, đồng chí Huỳnh Văn Tú, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND  huyện cũng đã đi thăm, tặng quà, chúc tết một số cơ quan, doanh nghiệp: Công ty nước khoáng Đa Kai, Ban quản lý rừng phòng hộ Đức Linh, Công ty TNHH sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Phú Thọ Bình  Thuận (Đa kai), Công ty TNHH sản xuất và thương  mại  Đại Nhật Phát (Mê Pu ) và  hạt Hạt Kiểm Lâm huyện Đức Linh. Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Huỳnh Văn Tú đã chúc lãnh đạo, công viên chức, người lao động cùng với gia  đình đón tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui  tươi, hạnh phúc; công việc được thuận lợi, sản xuất kinh doanh hiệu quả. 2 cơ quan Ban quản lý rừng phòng hộ và Hạt Kiểm Lâm huyện Đức Linh tiếp tục làm tốt công tác quản lý, bảo vệ rừng, hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Lãnh đạo các doanh nghiệp, cơ quan cảm kích trước sự quan tâm, động viên của lãnh đạo huyện và hứa sang năm mới sẽ nỗ lực làm tốt công  tác kinh  doanh  và hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, chính  trị được giao.         

 

Minh Bảo

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang