Đức Linh: Sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh

Đức Linh: Sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 05 của  Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh

Sáng ngày 21/5/2020, Huyện ủy Đức Linh tổ chức hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016 - 2020. Tham dự có đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, đồng chí Huỳnh Văn Tỉnh - Phó Bí thư Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Theo đó việc học tập và làm theo Bác đã được các cấp các ngành tiến hành thực hiện nghiêm túc tích cực, đồng bộ, thường xuyên gắn với triển khai thực hiện các Nghị quyết chỉ thị, quy định của Đảng và nhiệm vụ chính trị địa phương, cơ quan đơn vị. Việc học tập được quán triệt sâu kỹ kịp thời phù hợp với các đối tượng từ đó nhận thức của cán bộ đảng viên hiểu rõ về vị trí vai trò của việc học tập làm theo Bác ngày được nâng cao. Nội dung học tập đi vào nề nếp, một số chi bộ đã có những cách làm hay, sáng tạo phù hợp điều kiện thực tiễn tại cơ quan đơn vị.

Việc xác định thực hiện nội những nội dung phù hợp và những nội dung có tính chất  đột phá sát hợp với  đặc điểm tình hình địa phương, cơ quan, đơn vị đã tạo sự chuyển biến rõ nét và khá toàn diện của đời sống kinh tế - xã hội. Đồng thời việc giải quyết  những vấn đè bức súc nỗi cộm trong nhân dân, nhất là những vụ việc tồn động kéo dài được cấp ủy Đảng chính quyền tập trung chỉ đạo khắc phục nên đã tạo được lòng tin trong nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng.

Việc rà soát bổ sung thực hiện kiểm tra, giám sát thực hiện chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, đạo đức công vụ của mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức được thực hiện nghiêm túc và đạt kết quả tích cực. Bên cạnh đó, việc thực hiện cá nhân tự giác gương mẫu tu dưỡng rèn luyện phấn đấu, việc xây dựng và thực hiện kế hoạch đăng ký cá nhân tự giác làm theo được cán bộ, đảng viên nhất là người đứng  đầu cấp ủy các cơ quan cơ sở Đảng có nhiều chuyển biến tích cực trong việc gương mẫu tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, không có biểu hiện “tự diễn biến tự chuyển hóa trong nội bộ”. Công tác kiểm tra, giám sát được chú trọng thực hiện.

Trong dịp này, Huyện ủy Đức Linh đã tuyên dương 4 tập thể, 3 cá nhân. UBND huyên cũng khen thưởng  5 tập thể và 5 cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

                              Trung tâm TT-VH&TT Đức Linh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang