Đức Linh: Tổ chức Hội nghị quán triệt các quy định, quyết định của Đảng ​
anh tin bai

Ngày 19/6/2024, Huyện ủy tổ chức hội nghị quán triệt các quy định, quyết định của Đảng. Tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, UBMTTQVN huyện; lãnh đạo các cấp ủy, cơ quan, đơn vị, địa phương trong huyện.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Húy - Tỉnh ủy viên - Bí thứ Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn - Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã quán triệt Quy định số 114, ngày 11/7/2023 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ; Quy định số 131, ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng và trong hoạt động thanh tra, kiểm toán; Quy định số 132, ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong hoạt động điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án; các Kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy về triển khai thực hiện các Quyết định, Quy định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Húy - Tỉnh ủy viên - Bí thứ Huyện ủy, nhấn mạnh sự quan trọng trong việc quán triệt, triển khai những nội dung chính trong các Quy định của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Đồng thời đề nghị các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, địa phương rà soát việc triển khai các Quy định của Bộ Chính trị và các kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả, đúng quy định. Bên cạnh đó, tiến hành rà soát công tác quy hoạch cán bộ theo hướng dẫn của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Huyện ủy để chuẩn bị nhân sự cho Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Minh Bảo

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang