Đức Linh: Tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi vui khoẻ năm 2024
anh tin bai

Ngày 18/3/2024, tại trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu - xã Đông Hà, Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” năm 2024, phát động thi đua 7 tuần cao điểm tổ chức các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).

Tại Chương trình, các em học sinh đã được tham gia vào các hoạt động trò chơi dân gian bổ ích. Qua đó, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các em học sinh. Nhân dịp này, Hội đồng Đội huyện đã trao tặng 100 quyển sách, truyện tranh cho Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, nhằm giúp các em có thói quen đọc sách, trao dồi kiến thức và giải trí sau những giờ học.

Được biết, trong sáng cùng ngày, tất cả các liên đội trường Tiểu học trên địa bàn huyện đồng loạt tổ chức chương trình Ngày hội "Thiếu nhi vui khoẻ" năm 2024. Các liên đội thực hiện đảm bảo nội dung các chương trình trong ngày hội, tạo không khí sôi nổi trong các em học sinh, tạo sân chơi cho các em được giao lưu phát huy tinh thần đoàn kết trong các hoạt động của Liên đội.

 

Minh Bảo

 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang