Đức Linh: Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023 ​
anh tin bai

 

Sáng ngày 01/3/2024, UBND huyện Đức Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2024. Đến dự có lãnh đạo UBND, HĐND, UBMT TQVN huyện và các xã, thị trấn. Chủ tịch UBND huyện Huỳnh Văn Tỉnh chủ trì hội nghị.

 Năm 2023, trong điều kiện gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng khủng hoảng kinh tế thế giới, nhưng phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng của huyện đạt nhiều kết quả khả quan, góp phần không nhỏ vào việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT- XH của địa phương, cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

Năm qua, huyện đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu KT - XH. Đặc biệt, thu ngân sách của huyện trong năm 2023 đạt 156%  kế hoạch tỉnh giao … Các phong trào thi đua trên lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội và lĩnh vực nội chính được phát động thực hiện có hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa cho nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng. Thông qua các phong trào thi đua, xuất hiện nhiều mô hình mới, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được đề nghị các cấp khen thưởng. Việc bình xét, đề nghị khen thưởng của các khối thi đua đã đi vào nề nếp, thực chất hơn. Các cơ quan, đơn vị cơ sở xác định phong trào thi đua là động lực tích cực để hoàn thành nhiệm vụ chính trị. Từ đó, tạo đòn bẩy trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố lòng tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng.

Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Huỳnh Văn Tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các tập thể và cá nhân trong thực hiện các phong trào thi đua năm 2023. Để công tác thi đua khen thưởng năm 2024 đạt nhiều kết quả hơn nữa, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị, các cấp, ngành, địa phương trong huyện cần tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo và nâng cao năng lực quản lý, điều hành đối với công tác thi đua khen thưởng. Đồng thời, đổi mới hình thức, nội dung phong trào thi đua; tăng cường sự phối hợp giữa các đơn vị nhằm tạo sức mạnh tổng hợp thúc đẩy phong trào thi đua. Bên cạnh đó, các cấp, ngành, địa phương cần làm tốt công tác tuyên truyền; nêu gương các điển hình tiên tiến và phổ biến, nhân rộng các mô hình có hiệu quả trong thực tế.

Tại hội nghị, UBND huyện đã phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2024. 

Nhân dịp này, huyện đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2023. Trong đó, có 1 tập thể được UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc; nhiều tập thể, cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen, UBND huyện tặng giấy khen trong các hoạt động phong trào thi đua yêu nước.

Minh Bảo

 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang