Huyện tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
anh tin bai

Nhân kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2024). Sáng ngày 30/8/2024, Huyện ủy – HĐND -  UBND - UBMTTQVN huyện long trọng tổ chức lễ viếng, đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện và cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, nhân dân đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu quên mình cho nền độc lập dân tộc. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đức Linh nguyện hứa sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương.

Sau buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện và cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, nhân dân đã đến thắp hương trên từng phần mộ các liệt sĩ và dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ huyện tỏ lòng thành kính biết ơn vô hạn trước công lao to lớn của chủ tịch Hồ Chí Minh và hứa sẽ hoàn thành mọi nhiệmvụ được giao, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

                               Nguyễn Thắng - Trung Nguyên

 

 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang