Lòng dân mong đợi

Lòng dân mong đợi

 

Những ngày này ở Đức Linh, gần như đi đến đâu, ở chỗ nào cũng thấy cán bộ, đảng viên, nhân dân quan tâm theo dõi sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của Đức Linh, đó là Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII nhiệm kỳ 2020 - 2025. Vấn đề thu hút nhiều người quan tâm sâu sắc, là báo cáo chính trị và nhân sự đại hội. Xin giới thiệu những suy nghĩ, mong đợi của đảng viên và nhân dân đối với Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII nhiệm kỳ 2020 - 2025.

                                                                                         Đồng chí Đoàn Văn Sáu

 Nguyên Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy

Chủ tịch Hội đồng nhân dân Huyện.

Tôi được tham gia góp ý vào Dự thảo báo cáo tổng kết  thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI nhiệm kỳ 2015 - 2020 và Dự thảo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XII. Tôi thấy Dự thảo báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XI nêu bật được thành tựu, chỉ rõ những khuyết điểm, yếu kém, rút ra được bài học kinh nghiệm xác đáng, phù hợp với thực tiễn địa phương. Dự thảo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XII xác định rõ mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, nhận định về thuận lợi, khó khăn cho 5 năm tới để xây dựng mục tiêu tổng quát và các giải pháp thực hiện hiệu quả, phù hợp với sự phát triển của địa phương.

          Tôi rất quan tâm đến việc chọn nhân sự cho nhiệm kỳ 2020 - 2025, làm sao chọn cho đúng người, thực hiện một cách kỹ lưỡng, chọn đảng viên thật sự tiêu biểu, xuất sắc, đúng tiêu chuẩn theo quy định; thật sự dân chủ, công tâm, khách quan. Việc chọn đúng người tài đức vào Ban Chấp hành (BCH) là việc làm cực kỳ khó khăn của Đảng bộ huyện, nhưng tôi tin BCH Đảng bộ huyện khóa XI chuẩn bị tốt nhân sự để Đại hội Đảng bộ huyện khóa XII bầu đúng người.

          Sau Đại hội, một vấn đề rất quan trọng và tôi rất kỳ vọng, tin tưởng: dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cùng với sự giúp đỡ của các Sở, ban, ngành của tỉnh và với năng lực, trí tuệ, phẩm chất, lòng nhiệt huyết,  tinh thần trách nhiệm cao, BCH Đảng bộ huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ kế thừa và phát huy những thành quả kinh nghiệm của các nhiệm kỳ trước, ra sức khắc phục những khuyết điểm, hạn chế mà Đại hội đã chỉ ra, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn thách thức, đề ra những giải pháp đồng bộ, tập trung thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ trọng tâm, những khâu đột phá mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XII đã xác định. Tôi tin tưởng BCH Đảng bộ huyện  khóa XII nhiệm kỳ 2020 - 2025  sẽ lãnh đạo và đưa huyện nhà phát triển mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, xứng đáng với truyền thống huyện Đức Linh anh hùng, xứng tầm huyện nông thôn mới trong thời kỳ đổi mới.

Chúc Đại hội Đảng bộ huyện Đức Linh khóa XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025  thành công tốt đẹp.

Đồng chí Hoàng Long

Nguyên Chủ tịch UBND Huyện.

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của BCH Đảng bộ huyện, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đức Linh qua các khóa. Nhìn chung, kinh tế - xã hội - quốc phòng - an ninh, chính trị, phong trào xây dựng nông thôn mới từng bước chuyển biến tiến bộ. Đặc biệt, từ giữa nhiệm kỳ 2015 - 2020 đến nay, phong trào các mặt phát triển mạnh mẽ, tích cực, đạt nhiều thành tích quan trọng, khá toàn diện. Đến cuối năm 2019, các xã trong huyện đều đạt chuẩn nông thôn mới, chuẩn bị cho bước tiếp quan trọng huyện Đức Linh đạt chuẩn nông thôn mới năm 2020 và đặc biệt là chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 đạt hiệu quả cao. Tôi rất phấn khởi, tự hào và tâm đắc các thế hệ trẻ chuyển tiếp đã gắn bó cùng nhân dân làm rạng rỡ quê hương Đức Linh anh hùng.

Đại hội Đảng bộ huyện Đức Linh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là sự kiện chính trị quan trọng. Trong Dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội khóa XII, BCH Đảng bộ huyện khóa XI đã tham mưu đề ra phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2020 - 2025 sát đúng với thực tế của huyện, gắn kết với bước phát triển chung của tỉnh và cả nước. Tôi tin tưởng sẽ giành nhiều thắng lợi mới to lớn hơn.

Điều tôi mong muốn, Đại hội Đảng bộ huyện khóa XII bầu ra một BCH Đảng bộ huyện xứng tầm, kỷ cương, dân chủ, trí tuệ, tâm huyết, đổi mới, bản lĩnh, có ý chí và nghị lực vượt qua mọi khó khăn; là hạt nhân lãnh đạo chính trị của huyện nhà hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, là trung tâm đoàn kết nội bộ, đoàn kết toàn dân, tạo sự đồng thuận, tạo sức mạnh tổng hợp,  giữ vững truyền thống quê hương Đức Linh anh hùng. Xây dựng huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, xây dựng các xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, xây dựng văn minh đô thị  ở 2 thị trấn và phát triển thành đô thị loại 4. Đồng thời, đầu tư mở rộng phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, mở ra các cụm công nghiệp mới, phát triển nông nghiệp đi vào chiều sâu, nhiều sản phẩm mới đúng tầm, đúng là khâu đột phá. Mở rộng thương mại, dịch vụ; phát huy sức mạnh các thành phần kinh tế, tạo được nhiều sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng kịp thời nhu cầu đời sống của nhân dân. Có sản phẩm mới tham gia xuất khẩu và cạnh tranh với thị trường.

Đó là những mong ước, tin tưởng và hy vọng. Chúc Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII nhiệm kỳ 2020 - 2025 thành công tốt đẹp.

Đồng chí Nguyễn Viết Nha

Cán bộ lão thành cách mạng - xã Sùng Nhơn.

Bản thân tôi tham gia hai 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, những năm ấy phong trào cách mạng có nơi có lúc như ngàn cân treo sợi tóc và tôi nhớ Đảng bộ huyện có lúc tình hình cũng như vậy. Nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, sự đồng lòng đoàn kết của toàn dân, cuộc cách mạng giải phóng dân tộc đã giành thắng lợi vẻ vang, thống nhất Tổ quốc, cả nước tiến lên chủ nghĩa xã hội.

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra trong không khí phấn khởi kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, tôi tin chắc Đại hội sẽ đề ra Nghị quyết hợp ý Đảng lòng dân, trên cơ sở phát huy lợi thế, kết quả tốt đẹp, khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong nhiệm kỳ qua để nhiệm kỳ mới đạt kết quả tốt hơn.

Tôi cũng tin tưởng Đại hội sáng suốt bầu đủ số lượng, lượng cũng cần nhưng chất còn cần hơn, vì vậy rất cần bầu đúng người có phẩm chất đạo đức tốt vào Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ mới để đủ sức mới gánh vác nhiệm vụ nặng nề trong 5 năm tới. Tôi đề nghị BCH Đảng bộ huyện nhiệm kỳ mới quan tâm bồi dưỡng giáo dục thế hệ trẻ tốt hơn nữa để kế tục sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Chúc Đại hội thành công như mong đợi.

 Đại úy Nguyễn Văn Đông

 Cơ quan Quân sự huyện

          Tôi rất quan tâm sự kiện chính trị quan trọng sắp diễn ra ở huyện, đó là Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XI đã thành lập tổ soạn thảo văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ XII theo đúng quy trình, chặt chẽ, công phu. Các tổ chức đảng, đảng viên tham gia góp ý dự thảo báo cáo và nhận thấy, dự thảo báo cáo đã đánh giá tương đối đầy đủ, nêu được những mặt làm được, chưa làm được và những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Điều đó khẳng định vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, sự đoàn kết, thống nhất của tập thể Ban Chấp hành khóa XI, đã lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết đề ra. Với những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, tôi hy vọng Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XII sẽ phát huy những thành tựu đã đạt được, lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội - quốc phòng - an ninh, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng Đảng bộ huyện trong sạch vững mạnh, đưa huyện nhà phát triển mạnh mẽ về mọi mặt.

                                                                                                Phạm Hà (thực hiện)

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang