Trao 350 phần quà Tết cho hộ nghèo xã Trà Tân, Đông Hà, Tân Hà
anh tin bai

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Ban CHQS huyện Đức Linh, Huyện đoàn Đức Linh phối hợp với Công ty TNHH Một thành viên Vận tải Ngọc Công tổ chức Chương trình Xuân Tình nguyện 2024, trao quà Tết cho những hộ nghèo trên địa bàn các xã Trà Tân và Đông Hà.

          Đoàn đã trao tổng cộng 250 phần quà, mỗi phần trị giá từ 400.000 đến 500.000 đồng, gồm các thực phẩm thiết yếu trong ngày Tết. Tổng giá trị  hơn 100 triệu đồng.

anh tin bai

          Tại xã Tân Hà, Công an huyện Đức Linh phối hợp với Công ty TNHH Một thành viên Vận tải Ngọc Công tổ chức Chương trình Xuân yêu thương 2024, đồng thời trao 100 phần quà Tết, mỗi phần trị giá 400.000 đồng cho gia đình chính sách khó khăn và hộ nghèo trên địa bàn xã

          Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực mỗi khi Tết đến Xuân về. Những món quà chứa đựng sự quan tâm, chia sẻ, động viên của các ban ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương và doanh nghiệp đối với các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, phần nào giúp họ có một cái Tết cổ truyền của dân tộc thật vui tươi, đầm ấm hơn.  

Minh Bảo

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang