Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Hoài Đức - Đức Linh

 

anh tin bai

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Hoài Đức - Đức Linh (23/3/1975 – 23/3/2023) sáng ngày 23/3/2024, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Đức Linh tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện để tưởng nhớ, tri ân những anh hùng liệt sỹ đã hi sinh, bảo vệ Tổ quốc.

          Tại lễ viếng,  các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện đã dâng hoa và thắp hương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trong những năm qua, cùng với việc tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội - quốc phòng - an ninh,  Đảng bộ và nhân dân huyện Đức Linh luôn phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, dành sự quan tâm, chăm lo các gia đình liệt sỹ, thương, bệnh binh, góp phần làm cho đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện từng bước được cải thiện và nâng cao.

          Để ghi nhớ những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đức Linh sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, đồng thuận, phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đức Linh ngày càng giàu mạnh.

 

Minh Bảo

 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang