Gương điển hình phòng chống dịch bệnh Covid-19 ​

 

         Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Với phương châm “chống dịch như chống giặc”, trên địa bàn huyện đã xuất hiện nhiều gương điển hình phòng, chống dịch bệnh Covid-19, như gia đình anh Đinh Văn Phúc và chị Nguyễn Thị Kim Hoàng ở thôn 2A xã Đông Hà, huyện Đức Linh.

Đồng chí Nguyễn Thị Cho - Phó Chủ tịch UBND huyện

trao giấy khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện

 tặng gia đình ông Đinh Văn Phúc - xã Đông Hà

có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

      Trong thời gian huyện tổ chức chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại xã Đông Hà; gia đình anh Phúc, chị Hoàng đã có nhiều đóng góp quan trọng, không quản ngại gian khổ, luôn tích cực chăm lo đời sống, sức khỏe lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch bệnh, đảm bảo cho chốt kiểm soát dịch bệnh hoạt động tốt. Từ ngày 31/5/2021, gia đình anh chị đã cho sử dụng phần đất trước nhà để lập chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 đặt tại xã Đông Hà – cửa ngõ từ huyện Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai đi vào huyện Đức Linh cho đến ngày 17/10/2021 dỡ bỏ chốt.

         Gần 5 tháng qua, vợ chồng anh Phúc chị Hoàng phục vụ cơm nước, sắp xếp nơi ăn chốn ở cho lực lượng trực chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 và tham gia công tác xịt khử khuẩn các xe khi vào chốt. Bên cạnh đó, hai người con của anh chị nhận giúp lực lượng trực chốt nhập thông tin khai báo y tế của những người đi qua chốt. Hàng ngày, cả gia đình anh chị tham gia dọn dẹp vệ sinh xung quanh khu vực chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại xã Đông Hà,…

         Những việc làm thiết thựcđóng góp hiệu quả của gia đình anh Đinh Văn Phúc , chị Nguyễn Thị Kim Hoàng ở Thôn 2A xã Đông Hà mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp “yêu thương được nhân lên, khó khăn được chia s”, cùng nhau đoàn kết, sớm đẩy lùi và chiến thắng đại dịch Covid-19, truyền cảm hứng lan tỏa trong xã hội những thông điệp nhân văn.

         Gia đình anh Đinh Văn Phúc được UBND huyện Đức Linh khen thưởng đột xuất vì đã có những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

                                                                             Lê Văn

 

 

 

 

 

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang