Đức Linh tăng cường thực hiện cải cách thủ tục hành chính
anh tin bai

 Từ đầu năm 2024 đến nay, UBND huyện tăng cường thực hiện cải cách thủ tục hành chính (TTHC) thông qua việc kiểm soát, đánh giá TTHC nhà nước và nâng cao năng lực cạnh tranh, sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp và cải thiện chỉ số PAR, SIPAS, PAPI. Đồng thời, rà soát, số hóa kết quả giải quyết TTHC trên hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh.

Công khai địa chỉ, số điện thoại, hộp thư và kết quả thực hiện tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với TTHC. Công khai số điện thoại của lãnh đạo UBND huyện, cán bộ, công  chức;  hộp thư điện tử tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ TTHC trên địa bàn huyện. Công khai thông tin tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về giải quyết thủ tục hành chính của UBND huyện.

Thường xuyên cập nhật và công khai kịp thời các TTHC tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả huyện, cấp xã và trên Trang thông tin điện tử của huyện. Công khai bằng hình thức “điện tử” trên Trang thông tin điện tử của huyện. UBND huyện  cũng đã tạo liên kết bộ TTHC của huyện, xã với cơ sở dữ liệu quốc gia và công khai bằng hình thức điện tử trên Trang thông tin điện tử của huyện tại địa chỉ https://tthc.binhthuan.gov.vn/lienket/huyen;https://tthc.binhthuan.gov.vn/lienket/xa để các đơn vị, địa phương và các tổ chức, cá nhân khai thác, sử dụng.

Thực hiện việc công bố, cập nhật, niêm yết công khai các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện, cấp xã theo quy trình nội bộ trong giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền của cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh. Trong đó, 335 TTHC cấp huyện, 170 TTHC cấp xã, 32TTHC liên thông cấp xã - cấp huyện.

Trung Nguyên

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang