Cựu chiến binh gương mẫu
anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Nhờ, sinh năm 1952 tại quê hương Đức Phổ, Quảng Ngãi, là Chi hội trưởng Chi hội Cựu chiến binh khu phố 3, thị trấn Võ Xu.

          Với tinh thần “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ”. Sau khi xuất ngũ, đồng chí đã viết đơn xin gia nhập hội viên Hội Cựu chiến binh năm 1990 - năm đầu tiên thành lập Hội Cựu chiến binh thị trấn Võ Xu.

Nhiều năm qua đồng chí luôn là một tấm gương tiêu biểu trong công tác hội.

Với phương châm “Nói đi đôi với làm”, “Nói ít làm nhiều”, trong công tác lãnh đạo chi hội, đồng chí luôn sâu sát nắm bắt tâm tư nguyện vọng của hội viên. Những nơi nào, hội viên nào khó khăn đồng chí trực tiếp bàn bạc với cấp ủy, trò chuyện với hội viên, kịp thời tháo gỡ; nhất là việc củng cố tổ chức, nâng cao chất lượng hoạt động của chi hội, phân hội. Hằng năm, đồng chí đã chủ trì cùng Ban chấp hành Hội đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu để tổ chức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, với những chuyên đề theo quy định và phù hợp với thực tiễn; hướng dẫn hội viên xây dựng bản đăng ký phần việc và cam kết thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, chủ động phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể để nâng cao chất lượng hoạt động của Hội.

Đồng chí đã tham mưu cho chi ủy tổ chức các đợt ra quân dọn vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh COVID-19; đặc biệt vận động hội viên xây dựng tuyến đường hoa xanh - sạch - đẹp, góp phần xây dựng Võ Xu trở thành đô thị văn minh.

Với sự cống hiến đó, nhiều năm liền đồng chí được hội viên bình bầu là cá nhân tiêu biểu xuất sắc đề nghị cấp trên khen thưởng. Đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng. Mặc dù tuổi tác đã cao, nhưng đồng chí vẫn luôn khẳng định: Còn sức là còn cống hiến, cống hiến cho Tổ quốc trong thời chiến, giờ hòa bình tiếp tục cống hiến thực hiện các phong trào của Hội, với mục đích là đem tâm huyết của mình phục vụ cho công tác xây dựng Hội Cựu chiến binh Việt Nam ngày càng vững mạnh

Đồng chí Trần Văn Nhờ xứng đáng là tấm gương sáng tiêu biểu xứng đáng cho hội viên cựu chiến binh học tập và noi theo.

Trần Ngọc Tài

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang