Đức Linh: Tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2019

Đức Linh:

Tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2019

Chiều 06/3/2020, UBND huyện Đức Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2019. Đến dự có đại tá Nguyễn Anh Nghĩa - Phó Chỉ huy trưởng - Tham mưu Trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể cùng Chủ tịch UBND 12 xã thị trấn. Đồng chí Huỳnh Văn Tú - Phó Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch Hội đồng giáo dục quốc phòng (GDQP), chủ trì hội nghị.

Trong năm 2019, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh các xã thị trấn đã tham mưu kịp thời cho chính quyền ban hành đầy đủ các văn bản, lãnh chỉ đạo và triển khai thực hiện có hiệu quả công tác giáo dục quốc phòng và an ninh. Hội đồng GDQP và an ninh đã kiện toàn bổ sung thay thế thành phần theo đúng quy định, công tác tuyên truyền GDQP và an ninh trên các phương tiện thông tin đại chúng được các ban ngành địa phương quan tâm, công tác GDQP và an ninh ở nhà trường đưa vào nề nếp. Kết quả đã bồi dưỡng kiến thức cho các đồng chí thuộc đối tượng 3 tham gia học tập huấn luyện tại tỉnh, tổ chức bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các chức sắc nhà tu hành người đứng đầu các tổ chức tôn giáo của hai huyện Đức Linh và Tánh Linh, tổ chức 5 lớp cho đối tượng lực lượng dân quân tự vệ, 1 lớp cho viên chức lao động và chủ doanh nghiệp hợp tác xã, 13 lớp cho đối tượng thanh thiếu niên trong độ tuổi nhập ngũ, 1 lớp cho ngành giáo dục và giáo viên, 2 lớp cho công nhân Công ty May Nhà Bè và một lớp cho  nhân viên người lao động tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nam Bình Thuận.

Đến dự và phát biểu đại tá Nguyễn Anh Nghĩa - Phó Chỉ huy Trưởng -  Tham mưu Trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đánh giá cao công tác GDQP và an ninh trên địa bàn huyện, đã triển khai đến các đối tượng đúng quy định, nâng cao nhận thức về chính trị tư tưởng công tác quốc phòng toàn dân hiện nay, đáp ứng nhu cầu phát triển của đất nước.

Dịp này UBND huyện đã tặng giấy khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích trong công tác GDQP và an ninh năm 2019.

                                                             Trung tâm TT-VH&TT Đức Linh

 

 

 

 

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang