Đức Linh: Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Đức Linh: Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng

các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2020), sáng nay 25/2/2020, các đồng chí lãnh đạo huyện Đức Linh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, y bác sỹ các tại Trạm y tế, Phòng khám ĐKKV trên đại bàn huyện.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện Đức Linh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ y, bác sỹ và những người làm công tác y tế; ghi nhận và biểu dương những thành tích mà đội ngũ y, bác sĩ, những người làm công tác y tế đã nỗ lực trong việc khám chữa bệnh, phòng chống dịch bệnh, nâng cao chất lượng dân số, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thời gian qua. Đồng thời mong muốn các thầy thuốc, những người làm công tác y tế luôn nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi y đức, tiếp tục thực hiện tốt phong cách, thái độ phục vụ nhằm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân ngày càng tốt hơn.

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid–19 đang diễn biến phức tạp, các đồng chí lãnh đạo huyện Đức Linh đề nghị đội ngũ y, bác sỹ và những người làm công tác y tế cơ sở bên cạnh việc đẩy công tác tuyên truyền cần tiếp tục nỗ lực, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong việc khám chữa bệnh, phòng chống dịch bệnh, tạo tâm lý yên tâm cho người dân đến khám bệnh tại các phòng khám và trạm y tế. Cùng với đó, chủ động phối hợp với địa phương và ngành y tế cấp trên trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid–19 tại địa bàn./.

Trung tâm TT-VH&TT Đức Linh

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang