Đức Linh: Tổ chức Lễ phát động Ngày hội vệ sinh yêu nước

 

Sáng ngày 18/12/2020, Trung tâm Y tế huyện Đức Linh tổ chức lễ phát động Ngày hội vệ sinh yêu nước, với thông điệp “Chung tay vì một làng quê sạch đẹp”.

Ông Phạm Thanh Thành - Phó Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật Bình Thuận

Phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Phạm Thanh Thành - Phó Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Thuận, nhấn mạnh mục đích Ngày hội vệ sinh yêu nước, nhằm nâng cao nhận thức và đề cao trách nhiệm của các cấp chính quyền, các ban, ngành và toàn thể xã hội, về phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân; chuyển biến thành những hành động cụ thể về vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường liên quan đến sức khỏe; tăng cường các hoạt động về vệ sinh cá nhân, rửa tay với xà phòng, vệ sinh nhà tiêu hộ gia đình, vệ sinh trong các cơ sở y tế và nơi làm việc; bảo đảm chất lượng nước ăn uống, sinh hoạt, góp phần thực hiện hiệu quả phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân; góp phần nâng cao ý thức, hành động của nhân dân về phòng, chống dịch, bệnh Covid-19 bằng các biện pháp cụ thể, trong đó có biện pháp rửa tay.

Ông Nguyễn Xuân Ánh - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Đức Linh, kêu gọi các cấp chính quyền, các tổ chức xã hội quan tâm và phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong công tác cải thiện vệ sinh nông thôn tại huyện Đức Linh. Các tầng lớp nhân dân cần nhận thức rõ những lợi ích của việc xây dựng, sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh tại cộng đồng và lợi ích của việc rửa tay bằng xà phòng.

 

Nhân viên y tế và học sinh thực hành rửa tay.

Hưởng ứng Ngày Hội vệ sinh yêu nước - Chung tay vì một làng quê sạch đẹp. Mỗi người cần có hành động cụ thể để cải thiện điều kiện vệ sinh, cải thiện môi trường, góp phần bảo vệ sức khỏe cho chính gia đình mình và cả cộng đồng.

Tại lễ phát động, các nhân viên y tế và các em học sinh đã thực hành rửa tay, nhằm tuyên truyền thông điệp  “Rửa tay với xà phòng, vì sức khỏe của bạn và cộng đồng”, “Rửa tay với xà phòng, vì sức khỏe và sự phát triển của trẻ”.

                             Xuân Hoa  

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang