Đức Tín: Tặng học bổng Tiếp bước cho em đến trường ​

 

Sáng ngày 08/9/2022, Hội Khuyến học xã Đức Tín tổ chức trao học bổng Tiếp bước cho em đến trường, năm học 2022 - 2023 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi.

          Về dự buổi trao học bổng đại diện lãnh đạo địa phương có ông Nguyễn Hoàng Anh, Phó Bí thư Đảng ủy xã; bà Trần Thị Thanh Truyền, Phó Chủ tịch UBND xã, cùng với các thầy, cô giáo là Hiệu trưởng các trường.

          Hội Khuyến học xã Đức Tín đã trao 16 suất học bổng, trị giá 1-2 triệu đồng/suất cho 16 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi của xã.

          Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Hoàng Anh, Phó Bí thư Đảng ủy xã Đức Tín biểu dương những thành tích xuất sắc mà các em đạt được trong những năm qua; biểu dương những nỗ lực, thành tích của 16 học sinh tiêu biểu được nhận học bổng đã vượt lên hoàn cảnh khó khăn, mất mát của gia đình, bằng ý chí, nghị lực, các em đã nỗ lực học tập đạt thành tích tốt, trở thành niềm tự hào của mỗi gia đình, dòng họ. Ông Nguyễn Hoàng Anh hy vọng, học bổng Tiếp bước cho em đến trường, sẽ là động lực chắp cánh ước mơ của các em trên con đường học vấn.

                                                   Lê Quang Hiếu

 

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang