Hội Cựu chiến binh xã Mê Pu hưởng ứng phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao ​

          Sau Lễ phát động thực hiện các công trình phần việc xây dựng xã nông thôn mới nâng cao năm 2022 do UBND xã Mê Pu tổ chức. Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Mê Pu được giao thực hiện phần việc tôn tạo chăm sóc Bia chiến thắng Mười Nhà, tiếp tục chăm sóc cây sao đen, cây dầu đã trồng dọc tuyến đường ĐT766 từ thôn 4 đến cầu La Ngà.

           Chiến thắng Mười Nhà là dấu son lịch sử chói lọi được ghi nhận là một trong những trận đánh, trận thắng tiêu biểu trong chiến tranh chống Mỹ của quân và dân tỉnh Bình Thuận. Bia chiến thắng Mười Nhà là biểu tượng, là niềm kiêu hãnh của quân và dân Hoài Đức - Đức Linh nói chung, quân và dân xã Mê Pu nói riêng. Bia chiến thắng Mười Nhà là minh chứng cho sự đoàn kết, mưu trí, dũng cảm trong việc phối hợp chiến đấu và chiến thắng.

Được Đảng ủy tin tưởng giao trọng trách chăm sóc Bia chiến thắng Mười Nhà là niềm vinh hạnh của cán bộ và hội viên Hội CCB xã Mê Pu. Với ý nghĩa lịch sử và cũng là Địa chỉ đỏ hành trình về nguồn của các tổ chức chính trị xã hội trong và ngoài địa phương, nên khi nhận nhiệm vụ Đảng ủy giao,  Hội CCB xã thống nhất huy động xã hội hóa kinh phí đổ bê tông, trồng cây cảnh trước cổng Bia chiến thắng Mười Nhà tạo cảnh quan khang trang, sạch đẹp, với tổng số tiền 11 triệu đồng.

          Phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao của xã nhà, cần lắm sự chung sức, chung lòng của cán bộ hội viên CCB nói riêng và toàn thể nhân dân nói chung. Việc tích cực hoàn thành từng phần việc Đảng ủy giao là tâm huyết của cán bộ, hội viên CCB thể hiện rõ phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”. 

                                            Võ Sỹ Nguyên

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang