Công an huyện Đức Linh tập huấn công tác nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Cụm công nghiệp Đông Hà ​

 

Sáng ngày 12/4/2022 tại cụm công nghiệp Đông Hà, Công an huyện tổ chức huấn luyện công tác phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC &CHCN) cho trên 50 cán bộ công nhân của Công ty cổ phần đầu tư phát triển Minh GLOBAL và  Công ty xây dựng thương mại TRADECO.

Thượng tá Huỳnh Thắng – Phó trưởng Công an huyện, phát biểu nêu rõ công tác PCCC&CHCN là nhiệm vụ rất quan trọng, bảo vệ tính mạng, tài sản của nhà nước, doanh nghiệp và nhân dân.Cụm công nghiệp Đông Hà được UBND tỉnh chấp nhận đầu tư và đến nay Công ty giày Dona đang triển khai các hạng mục công trình, vì vậy công tác PCCC&CHCN phải đặt lên hàng đầu.

Nội dung tập huấn, gồm  những kiến thức cơ bản về PCCC&CHCN, các kỹ năng xử lý tình huống khi có sự có cháy nổ, tai nạn xảy ra.

          Cũng trong buổi tập huấn này, Đội Cảnh sát giao thông trật tự - Công an huyện đã tuyên truyền Luật giao thông đường bộ năm 2022 cho cán bộ, công nhân đang làm việc tại cụm công nghiệp. 

          Qua buổi tập huấn, đã giúp cho cán bộ, công nhân đang làm việc tại cụm công nghiệp hiểu rõ các quy định của pháp luật để thực hiện tốt công tác PCCC&CHCN và công tác trật tự an toàn giao thông.

                                                                             Nguyễn Thắng

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang