Công an huyện: Tổ chức nhiều hoạt động nhân Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh ​

             Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), sáng ngày 13/5/2024, tại Khu tưởng niệm Hồ Chí Minh trong khuôn viên trụ sở Công an huyện Đức Linh, Công an huyện đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác. Dự Lễ báo công có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện, tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện và toàn thể cán bộ chiến sĩ.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu thành kính tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, Người cha thân yêu của các lực lượng vũ trang nhân dân, Người sáng lập, chăm lo xây dựng, giáo dục, rèn luyện lực lượng Công an nhân dân Việt Nam anh hùng.

anh tin bai

Các đồng chí đại biểu kính cẩn tưởng niệm

trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thời gian qua, Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện đã làm tốt công tác tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện chỉ đạo, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân tham gia đấu tranh, phòng chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự (ANTT). Công an huyện đã bám sát mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, cụ thể hóa, triển khai, thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị, Kế hoạch của các cấp lãnh đạo về nhiệm vụ công tác đảm bảo ANTT, xây dựng lực lượng, đề ra nhiều biện pháp, giải pháp thực hiện đồng bộ, quyết liệt; nhiều cán bộ, chiến sĩ đã phát huy tinh thần mưu trí, dũng cảm, lập công xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị; chủ động phòng ngừa, kiên quyết đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, các phần tử cơ hội chính trị và các loại tội phạm, giữ vững ANTT, góp phần rất lớn phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của huyện nhà.

 Trong năm 2023, Công an huyện Đức Linh có 2 tập thể và 4 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen đạt thành tích xuất sắc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Riêng từ đầu năm 2024 đến nay, đã có 12 tập thể, 28 cá nhân được các cấp lãnh đạo khen thưởng về thành tích trong công tác. Nổi bật, Bộ Công an đã tặng Bằng khen cho tập thể Công an huyện và 1 cá nhân, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân về thành tích đột xuất trong công tác phòng, chống tội phạm và giữ gìn trật tự an toàn giao thông đảm bảo ANTT tại địa phương.

anh tin bai

Thượng tá Ung Chiêu Thành - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện

báo công dâng Bác những thành tích, chiến công của Công an huyện Đức Linh.

Cũng trong ngày 13/5/2024, Công an huyện Đức Linh đã tổ chức Lễ tri ân đối với các tập thể, cá nhân đã có đóng góp trong xây dựng Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

anh tin bai

Tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện chụp hình lưu niệm với các tập thể, cá nhân có đóng góp trong xây dựng Khu tưởng niệm

Ngoài ra, Công an huyện còn phối hợp với Trường Mẫu giáo Anh Đào, xã Tân Hà tổ chức dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động nhằm giáo dục tình yêu quê hương, đất nước, lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của Bác Hồ.

anh tin bai

Ban Giám hiệu, giáo viên và các cháu thiếu nhi chụp ảnh lưu niệm

 

Nguyễn Xuân Hiếu

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang