Đức Linh: Công an huyện tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam ​

 

anh tin bai

Sáng ngày 24/6, Công an huyện  tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 22 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2001 - 28/6/2023. Tham dự họp mặt có lãnh đạo Công an huyện cùng gia đình, cán bộ chiến sĩ lực lượng công an huyện.

Tại buổi họp mặt lãnh đạo công an huyện đã ôn lại truyền thống ngày gia đình Việt Nam, qua đó tôn vinh những giá trị nhân văn cao quý, phát huy truyền thống nề nếp gia phong, hành động thiết thực hướng đến sự phát triển bền vững của gia đình và Tổ quốc. Đây cũng là ngày để những cặp vợ chồng thật sự thấu hiểu giá trị mái ấm gia đình cùng nhau xây dựng gia đình ấm no tiến bộ, hạnh phúc.

Dịp này, Công an huyện tổ chức hội thi bữa cơm gia đình do các cặp vợ chồng tự trình bày và chế biến các món ăn thường ngày trong gia đình. Tham gia hội thi có 5 đội. Kết quả Công an huyện đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì và 02 giải ba. Ngoài ra, Công an huyện còn tổ chức các trò chơi dân gian cho các cháu như: Nhảy bao bố, chuyền chanh qua muỗng và chuyển nước vào ly đã thu hút đông đảo các bậc phụ huynh tham gia và cổ vũ.

Buổi họp mặt đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi gia đình cán bộ chiến sĩ lực lượng công an huyện.

                                                               Nguyễn Thắng

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang