Đức Linh: Tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2021 ​

Đồng chí Nguyễn Văn Húy, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện

Phát biểu tại Lễ giao quân năm 2021.

          Ngày 3/3/2021, huyện Đức Linh tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2021. Đến dự lễ có Đại tá Lê Văn Hội, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đồng chí Nguyễn Phú Hoàng, thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các ban ngành đoàn thể trong huyện.

          Phát biểu tại Lễ nhận quân, đồng chí Nguyễn Văn Húy, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận vai trò trách nhiệm của các cấp lãnh đạo, các bậc cha mẹ và toàn thể nhân dân trong huyện luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương anh hùng, đã giáo dục con em mình tinh thần yêu nước và ý chí quật cường của dân tộc; phấn đấu vì danh dự, niềm tự hào của quê hương Đức Linh, vì độc lập tự do của Tổ quốc. Từ đó đã chọn ra những thanh niên ưu tú nhất để làm nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Đồng chí Nguyễn Văn Húy chúc các thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự năm 2021 có nhiều sức khỏe, ra sức học tập, rèn luyện để trở thành những chiến sỹ ưu tú. Đồng thời, mong muốn các thanh niên nhập ngũ làm tròn trọng trách của người chiến sỹ cách mạng, tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với chế độ xã hội chủ nghĩa, với nhân dân, xứng đáng là thanh niên thế hệ Bác Hồ luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ. Lãnh đạo địa phương sẽ luôn quan tâm, động viên, giúp đỡ các gia đình để các thanh niên yên tâm làm tròn nghĩa vụ cao cả của mình.

Năm nay, Đức Linh có 196 thanh niên nhập ngũ. Trong đó có 1 thanh niên là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, còn lại là đối tượng Đảng và đoàn viên ưu tú, tất cả đều xác định rõ trách nhiệm của mình hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

Các đơn vị nhận quân, gồm: Trung đoàn Bộ binh 3, Sư đoàn 9 (70 thanh niên), Lữ Pháo Binh 96/ Bộ Tư lệnh Pháo binh (50 thanh niên), Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Thuận (30 thanh niên), Công an tỉnh Bình Thuận (27 thanh niên), Dân quân thường trực huyện và các xã, thị trấn (19 thanh niên).

Huyện Đức Linh có truyền thống giao quân luôn đạt và vượt chỉ tiêu. Các thanh niên nhập ngũ đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhiều quân nhân trưởng thành, trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, sỹ quan trong quân đội. Nhiều quân nhân sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, tiếp tục giữ gìn và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, không ngừng phấn đấu, rèn luyện trở thành những cán bộ lãnh đạo, đóng góp tích cực trong việc xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Húy, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện     

tặng hoa thanh niên lên đường nhập ngũ.

 

Đồng chí Lê Văn Toàn, Phó Bí thư Thường Trực Huyện ủy,

Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, tặng hoa thanh niên lên đường nhập ngũ.

Vinh quang là người chiến sĩ.

Người thân động viên thanh niên nhập ngũ.

Thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ.

 

Xuân Hoa

 

 

                                                                  

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang