Các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thị trấn Đức Tài đến thăm và chúc tết Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN và các ban ngành đoàn thể thị trấn ​

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thị trấn Đức Tài đến thăm và chúc tết Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN và các ban ngành đoàn thể thị trấn.

Các vị chức sắc đứng đầu các tôn giáo đã gửi lời chúc mừng năm mới bình an, thành công và hạnh phúc đến tập thể Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN và các ban ngành đoàn thể thị trấn. Cảm ơn sự quan tâm của địa phương đã tạo điều kiện đối với các hoạt động của trong thời gian qua.

Thay mặt Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN và các ban ngành đoàn thể thị trấn đồng chí Cao Hạnh – Huyện ủy viên – Bí thư Đảng ủy cảm ơn Chi hội Tin lành Võ Đắt, Thánh Thất Trung Đắc, Giáo xứ Võ Đắt và Chùa Quãng Hạnh đã đến thăm  và chúc tất cả các vị chức sắc, chức việc và bà con tín đồ các tôn giáo đón năm mới, mùa xuân mới hạnh phúc và tiếp tục đồng hành cùng với thị trấn chung tay xây dựng thị trấn ngày càng phát triển, giàu mạnh, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao và nhất là hoàn thành các tiêu chí để đến năm 2024 thị trấn đạt chuẩn đô thị văn minh. Thông qua đó, trong các buổi lễ cũng mong các vị nhắc nhở bà con tín đồ không đốt pháo trong dịp tết cổ truyền.

Trong dịp này Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN và các ban ngành đoàn thể thị trấn cũng 9da4 đến thăm và chúc tết các cơ sở tôn giáo.

 

Trần Thị Ngọc Hằng

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang