Đức Tài: Đăng cai tổ chức Giải cầu lông giao lưu cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ năm 2023 ​
anh tin bai

Ngày 09/7/2023 Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Đức Tài đăng cai tổ chức Giải cầu lông giao lưu cán bộ Hội LHPN năm 2023. Tham gia giải có Hội LHPN xã Tân Hà, Nam Chính và thị trấn Đức Tài, Võ Xu.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Sương - Ủy viên Ban thường vụ Hội LHPN huyện đến dự và phát biểu, ghi nhận sự nhiệt tình tham gia của Hội LHPN các xã thị trấn, tạo không khí vui tươi, giao lưu, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và hưởng ứng Cuộc vận động “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có tri thức, có sức khỏe”, góp phần hoàn thành kế hoạch năm 2023.

Qua một ngày tham gia giải, các vận động viên đã thể hiện hết khả năng với những pha bóng đẹp và những điểm số đầy kịch tính. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất gồm cúp, cờ và tiền thưởng cho Hội phụ nữ xã Nam Chính; trao giải Nhì cho Hội phụ nữ thị trấn Võ Xu; trao giải Ba cho Hội phụ nữ thị trấn Đức Tài và trao giải khuyến khích cho Hội phụ nữ xã Tân Hà. Tổng kinh phí tổ chức giải 7 triệu đồng, từ nguồn vận động xã hội hóa.

 

Ngọc Hùng

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang