Đức Tài: Gặp mặt các chức sắc, chức việc các tôn giáo

 

Vừa qua, Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị trấn Đức Tài phối hợp cùng Ban chỉ huy Quân sự thị trấn tổ chức gặp mặt các chức sắc, chức việc các tôn giáo. Đây là hoạt động thường niên, mỗi dịp tết đến xuân về.

Trong những năm qua, các tôn giáo trên địa bàn đã thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về tôn giáo, các chức sắc, chức việc, luôn giữ gìn và phát huy truyền thống yêu nước, phát huy những giá trị văn hóa đạo đức tốt đẹp của tôn giáo. Cùng với nhân dân các dân tộc trên địa bàn thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Tại buổi gặp mặt các chức sắc, chức việc, đã bày tỏ sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương đối với các tôn giáo. Đồng thời nêu lên một số kiến nghị.

Phát biểu tại buổi họp mặt, lãnh đạo chính quyền địa phương đã ghi nhận những đóng góp của các tôn giáo trong thời gian qua; đồng thời, trả lời những vấn đề mà chức sắc, chức việc các tôn giáo quan tâm, kiến nghị.

 

Trần Thị Ngọc Hằng

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang