Đức tài: Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong tào thanh thiếu niên năm 2021

Ngày 22/12/2021, Đoàn thanh niên thị trấn Đức Tài tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2021. Hội nghị diễn ra trên tinh thần phòng, chống dịch Covid-19 tốt.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Trung Kiên, phó bí thư đảng ủy thị trấn Đức Tài.

 

Năm 2021, đoàn thanh niên thị tấn Đức Tài được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy và sự định hướng của Huyện đoàn, công tác hoạt động phong trào của Đòan thanh niên từng bước được nâng lên rõ rệt. Sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể đã tạo thêm nguồn lực và điều kiện thuận lợi giúp cho Đoàn thanh niên thị trấn cũng như các chi đoàn trực thuộc thực hiện nhiệm vụ, từng bước được phát huy về số lượng cũng như về chất lượng, duy trì được sinh hoạt định kỳ hàng tháng, quý, đội ngũ Ban chấp hành chi đoàn đã từng bước phát huy được vai trò của mình và mạnh dạng tham mưu đề xuất cho cấp ủy chi bộ tổ chức các hoạt động thu hút nguồn lực của xã hội tạo nguồn quỹ để cho chi đoàn hoạt động.

Tại hội nghị đã đánh giá một số chỉ tiêu chủ yết đạt được trong năm 2021 như: Phát triển mới 100 đoàn viên; có 03 đoàn viên được đứng vào hàng ngũ của Đảng; 30 đoàn viên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Đoàn thanh niên thị trấn duy trì việc nhận giúp đỡ, cảm hóa 03 thanh thiếu niên chậm tiến. Trong công tác phòng chống dịch Covid-19 Đoàn thanh niên thị trấn tham gia hỗ trợ trực chốt kiểm soát dịch covid-19, hỗ trợ trong công tác tiêm ngừa, vận động mạnh thường quân hỗ trợ rau, củ quả cho người dân trong khu vực bị phong tỏa. Tổ chức vận động kinh phí hỗ trợ công tác phòng chống dịch 1.000.000 đồng và những phần quà gồn nhu yếu phẩm thiết yếu. Bên cạnh đó Đoàn thanh niên thị trấn tiếp tục duy trì mô hình khu dân chư chống lây lang ma túy tại khu phố 1và có 12 đoàn viên ttham gia hiến máu nhân đạo kết quả hiến được 12 đơn vị máu. Trong năm, Đoàn thanh niên thị trấn tổ chức trồng 100 cây xanh trên các tuyến đường trung tâm thị trấn, thu gom rác thải, dọn vệ sinh khu vực tường đài chiến thắng, trung tâm thị trấn.

 

 

Tại hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong tào thanh thiếu niên năm 2021, Đoàn thanh niên thị trấn Đức Tài tặng giấy khen cho 2 tập thể (chi đoàn trường mầm non Sơn Ca và chi đoàn dân quân cơ động thị trấn) và 2 cá nhân (khu phố 1 và khu phô 10) đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn thanh niên năm 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022./.

                                                                                               Trần Ngọc Hùng

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang