Đức Tài: Họp mặt kỷ niệm 32 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10/1991 - 01/10/2023 ​
anh tin bai

Ủy ban nhân dân (UBND) thị trấn Đức Tài tổ chức họp mặt kỷ niệm32 năm  Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991- 01/10/2023).

Tại buổi họp mặt, các hội viên gười cao tuổi (NCT) cùng nhau ôn lại truyền thống xây dựng và phát triển của Hội NCT Việt Nam. Các chế độ chính sách cho NCT như: Bảo trợ xã hội, chúc thọ, mừng thọ, tặng quà, chăm sóc sức khỏe…luôn được triển kahi thực hiện kịp thời, đúng đối tượng. Cùng với đó, các hoạt động văn hóa, văn nghệ được thực hiện thường xuyên với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích. Hưởng ứng phong trào “Tuổi cao gương sáng” NCT trên địa bàn thị trấn tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, xây dựng đới sống văn hóa, xây dựng đô thị văn minh. Tại buổi họp mặt này, các đồng chí lãnh đạo, đảng ủy viên phụ trách địa bàn khu phố ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của NCT trong phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng đô thị văn minh.

Nhân dịp này UBND thị trấn Đức Tài trao tặng 167 giấy mừng thọ và kèm theo số tiền mừng thọ là 73.750.000đ cho các cụ độ tuổi 70; 75 và 80;  bên cạnh đó trạm y tế thị trấn Đức Tài tổ chức khám bệnh cho 78 cụ NCT, các Chi hội NCT tặng nhu yếu phẩm cho các cụ, tạo niềm vui cho các cụ sống vui sống khỏe.

Ngọc Hùng

 

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang