Đức Tài: Tổ chức Giải cầu lông nội bộ T/B BADMINTON
anh tin bai

Ngày 01 và 02/7/2023, Câu lạc bộ cầu lông T/B BADMINTON tổ chức giải Cầu lông thanh thiếu nhi nội bộ trong dịp hè năm 2023.

Tham gia Giải cầu lông lần này có 50 vận động viên thanh thiếu nhi trên địa bàn toàn thị trấn. Giải đấu có 2 cơ cấu giải thưởng, gồm nhiều nội dung tranh tài: đơn nam, đơn nữ, đôi nam với độ tuổi từ 9 đến 15 tuổi. Trong thời gian thi đấu, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha cầu đẹp mắt, những trận đấu hấp dẫn.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 18  huy chương vàng, bạc, đồng ở các nội dung cho các vận động viên xuất sắc. Tổng kinh phí tổ chức giải trên 7 triệu đồng từ nguồn vận động xã hội hóa.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; Động viên, khuyến khích thanh thiếu nhi tự giác tham gia luyện tập thể dục, thể thao và hình thành thói quen thường xuyên rèn luyện thân thể, nâng cao thể lực; tạo điều kiện cho các em thanh thiếu nhi có một sân chơi thể thao bổ ích trong thời gian rảnh rỗi, giúp các em thỏa mãn đam mê, nâng cao sức khỏe và trí tuệ, tránh xa các trò chơi giải trí không lành mạnh. Thông qua giải nhằm phát hiện những thanh thiếu nhi có năng khiếu làm hạt nhân nòng cốt cho phong trào thể dục thể thao nói chung và bộ môn cầu lông của thị trấn Đức Tài ngày một phát triển để bồi dưỡng, tập huấn tham gia giải cầu lông do Huyện tổ chức.

Ngọc Hùng

     

      

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang