Đức Tài: Tổ chức Hội thi “Bé với an toàn giao thông” ​
anh tin bai

Trong xu thế hội nhập và phát triển, số lượng các phương tiện giao thông ngày một tăng lên thì mỗi người dân chúng ta cần phải hiểu biết luật giao thông và có ý thức thực hiện nghiêm những quy định khi tham gia giao thông. Hội thi “Bé với an toàn giao thông” do trường Mẫu giáo Hải Âu - thị trấn Đức Tài tổ chức  ngày 26/4/2023 nhằm đánh giá việc trang bị cho các bé những kiến thức cơ bản về luật an toàn giao thông, đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích để các bé được làm quen giao lưu, học hỏi, tìm hiểu thêm kiến thức về an toàn giao thông.

Tham dự Hội thi có 05 đội đến từ các khối lớp trong trường. Hội thi gồm 3 phần: Phần thi hiểu biết về an toàn giao thông bằng hình thức rung chuông vàng trả lời hình thức đáp án trắc nghiệm, phần thi bé tham gia giao thông thực hành Luật giao thông theo hướng dẫn của công an giao thông và phần thi tiểu phẩm an toàn giao thông do bé cùng phụ huynh tham gia chung một tiểu phẩm có ý nghĩa tuyên truyền về luật an toàn giao thông.

Hội thi nhằm giúp đội ngũ giáo viên nhà trường thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông trong chương trình giáo dục mầm non và năng lực quản lý, tổ chức hoạt động giáo dục an toàn giao thông cho trẻ phù hợp với điều kiện của trường, lớp. Hội thi không chỉ là sân chơi bổ ích giúp các bé làm quen, tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông mà còn là dịp để các bậc phụ huynh và nhà trường cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trách nhiệm trong việc giáo dục ý thức tham gia giao thông an toàn cho trẻ.

Hội thi "Bé với an toàn giao thông" năm học 2022 - 2023 của trường mẫu giáo Hải Âu khép lại trong niềm phấn khởi của các thí sinh nhí tham dự. Ban Tổ chức Hội thi đã trao 9 giải thưởng cho các tập thể và cá nhân, tổng trị giá trên 3 triệu đồng. Kinh phí tổ chức Hội thi vận động xã hội hóa. Với những kết quả đạt được từ Hội thi tạo đà cho những bước tiến mới trong công tác giáo dục hiện nay.

Ngọc Hùng

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang