Đức Tài: Tổ chức “Hội Trăng Rằm”
anh tin bai

          Ngày 27/9/2023 nhân dịp Tết trung thu, Ủy ban nhân dân thị trấn Đức Tài phối hợp với Công đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn thanh niên thị trấn Đức Tài tổ chức “Hội Trăng Rằm” cho các em thiếu nhi, với nhiều nội dung đặc sắc như múa lân khai hội, các em được sinh hoạt, vui chơi với nhiều trò chơi hấp dẫn, tiệc buffet, tặng 250 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

 Đây là chương trình mang nhiều yêu thương và sự sẻ chia đến với các em thiếu nhi đặc biệt khó khăn và cũng chính là tình cảm và sự quan tâm của chính quyền, đoàn thể ở địa phương. Qua đó, huy động thu hút sự ủng hộ của các cấp, các ngành, chăm lo thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, nhằm cổ vũ, động viên, tiếp thêm sức mạnh để vun đắp cho những ước mơ của các em sớm trở thành hiện thực. 

Bà Huỳnh Thị Cẩm Trang, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn ĐứcTài đại diện Ủy ban nhân dân thị trấn ĐứcTài cảm ơn các đơn vị đã quan tâm dành nhiều tình cảm cho các em thiếu nhi, nhất là các em hoàn cảnh khó khăn có một mùa Trung thu nhiều kỷ niệm, vui vẻ, ấm áp, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Ngọc Hùng

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang