Đức Tài: Truyền thông “Giải pháp cho ô nhiễm nhựa”
anh tin bai

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6. Sáng ngày 29/5/2023, Hội Liên hiệp phụ nữ thị trấn Đức Tài cùng với Ban điều hành các khu phố tổ chức phát động phong trào “Hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6/2023” với chủ đề “Giải pháp cho ô nhiễm nhựa”.

Hội đã tuyên truyền đến hội viên phụ nữ các mô hình điển hình trong việc thu gom, phân loại, xử lý rác thải sinh hoạt, rác thải nhựa tại nguồn. Truyền thông “Giải pháp cho ô nhiễm nhựa” nhằm tạo sự lan tỏa, hưởng ứng trong nhân dân. Thông qua đó, Hội đã vận động nhân dân tuyến đường Lê Hồng Phong, khu phố 9 và đường Phan Chu Trinh tổ 8 khu phố 10 thị trấn Đức Tài mua 30 thùng rác với số tiền là 13.500.000 đồng. Mục đích tạo điều kiện cho hội viên phụ nữ và người dân có thói quen thu gom, bỏ rác đúng nơi quy định trong sinh hoạt hằng ngày và giảm thiểu nạn vứt rác bừa bãi trong cộng đồng khu dân cư.

Thời gian tới Hội Liên hiệp phụ nữ thị trấn Đức Tài tiếp tục vận động các tổ chức, cá nhân cùng chung tay tham gia bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.

Ngọc Hùng

 

 

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang