Hội Liên hiệp phụ nữ thị trấn Đức Tài họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ​
anh tin bai

Ngày 17/10/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Đức Tài tổ chức Họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) và tổng kết công tác hội năm 2023.

Đồng chí Phan Thị Hương - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Đức Tài ôn lại truyền thống của người phụ nữ Việt Nam và khẳng định người phụ nữ Việt Nam càng ngày càng có tri thức, sức khỏe, sáng tạo, năng động, nhân hậu và quan tâm nhiều đến lợi ích của xã hội, cộng đồng hơn. Không những thế, dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng các chị em vẫn luôn tích cực, đảm đang, cần cù và cống hiến rất nhiều cho gia đình, góp phần làm cho xã hội ngày càng phát triển để tạo ra nhiều thành tựu lớn như ngày hôm nay. Đây được xem là dịp để tôn vinh những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam tài trí, bản lĩnh, kiên cường, luôn nêu cao tinh thần và phát huy truyền thống Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang.

          Nhân dịp này, Hội đã tổng kết công tác năm 2023; đánh giá những kết quả đạt được, hạn chế và đề ra nhiệm vụ trong thời gian đến. Hội khen thưởng 2 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội năm 2023.

Ngọc Hùng

 

      

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang