Trường Trung học cơ sở Phan Bội Châu – Đức Tài Hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10 ​
anh tin bai

Trường Trung học cơ sở Phan Bội Châu, thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia (10/10) với các hoạt động tuyên truyền, vận động  học sinh áp dụng việc sử dụng soạn bài để trình bày, thảo luận trước lớp. Hoạt động này đã thu hút và phát huy được khả năng tiếp thu bài của các em đội viên rất bổ ích trong việc chiếm lĩnh tri thức.

Nhà trường còn hướng dẫn học sinh cài đặt app “LWL” hướng nghiệp để khám phá những kiến thức bổ ích của App mang lại. Việc chuyển đổi số trong nhà trường, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số và hệ thống thông tin internet vào lĩnh vực giáo dục để nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập và quản lý giáo dục. Bao gồm cải tiến phương pháp giảng dạy, cải tiến các thiết bị, dụng cụ hỗ trợ học tập, nâng cao trải nghiệm của học sinh và giáo viên. Đồng thời chuyển đổi số giúp tạo ra môi trường học tập nơi mà mọi thứ kết nối với nhau. Sự kết hợp mới mẻ của công nghệ, bảo mật nhằm thu hẹp khoảng cách địa lý để tạo ra trải nghiệm trong học tập, đồng thời tăng cường sự tương tác của mọi người. 

Tuy nhiên, công tác chuyển đổi số trong trường cũng đặt ra một số thách thức, bao gồm việc đảm bảo truy cập công bằng đến công nghệ, đào tạo và hỗ trợ cho giáo viên và học sinh, đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin trong môi trường số.

Ngọc Hùng

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang