Chi bộ trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm - Võ Xu tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 ​
anh tin bai

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Đảng ủy thị trấn Võ Xu, Nghị quyết Đại hội Chi bộ Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm về việc phát triển Đảng viên. Ngày 8/11/2023, Chi bộ trường Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm  đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng Nguyễn Thị Thảo - Đoàn viên ưu tú - Giáo viên trẻ tiêu biểu. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ trường nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Hoàng Kiệt – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng Chi ủy và đông đủ các đảng viên trong Chi bộ. Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Thảo dưới sự dìu dắt của nhà trường, chi bộ Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, đồng chí đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và nhà trường. Đây là sự kiện đánh dấu một bước ngoặt đối với đảng viên trẻ Nguyễn Thị Thảo, càng ý nghĩa hơn khi buổi lễ được diễn ra trong không khí tháng 11 - Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm rất quan tâm. Việc giáo viên trẻ được kết nạp vào đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí. Đây chính là những tấm gương sáng để các giáo viên trẻ tiếp theo của Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm noi theo.

                                                                                      Phương Ly

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang