Đoàn thanh niên thị trấn Võ Xu hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10 ​

 

anh tin bai

Ngày 10/10/2023, tuổi trẻ Võ Xu hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10 và ra quân hướng dẫn dịch vụ công tại bộ phận một cửa.

Theo Quyết định số 505/QĐ-TTg  ngày 22/4/2022, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định ngày 10 tháng 10 hằng năm là Ngày Chuyển đổi số quốc gia, nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi số quốc gia, thực hiện có hiệu quả Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; nâng cao nhận thức của người dân toàn xã hội về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số. Đồng thời, thúc đẩy sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp và sự tham gia của toàn dân bảo đảm sự thành công của chuyển đổi số.

Tuổi trẻ Võ Xu đã tích cực tuyên truyền để người dân và các tổ chức nắm bắt, tham gia vào quá trình chuyển đổi số quốc gia, góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia số, ổn định và thịnh vượng, tiên phong thử nghiệm các công nghệ và mô hình mới; đổi mới căn bản, toàn diện hoạt động quản lý, điều hành của Chính phủ, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, phương thức sống, làm việc của người dân, phát triển môi trường số an toàn, nhân văn, rộng khắp. Đồng thời, hướng tới đổi mới căn bản, toàn diện hoạt động quản lý, điều hành của Chính phủ, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, phương thức sống, làm việc của người dân, phát triển môi trường số an toàn, nhân văn, rộng khắp – cùng chung tay để hiện thực hóa khát vọng một Việt Nam hùng cường vào năm 2045.

Phương Ly

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang