Đoàn thanh niên thị trấn Võ Xu tham gia “Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ”
anh tin bai

Tối 25/7/2023, tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Đức Linh, Đoàn thị trấn Võ Xu tham gia “Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ”. Đây là một trong những hoạt động thể hiện tình cảm tri ân của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng toàn thể các đồng chí đại biểu, cán bộ, đoàn viên đã dâng hoa, thắp hương, đặt nến lên các phần mộ liệt sỹ.

Tuổi trẻ thị trấn Võ Xu thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các thế hệ cha anh, các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng đã hy sinh, cống hiến để đổi lấy hòa bình, độc lập cho Tổ quốc. Đồng thời, nguyện phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, phát huy tinh thần sáng tạo của tuổi trẻ xây dựng quê hương, đất nước văn minh, giàu mạnh.văn minh,giàu đẹp.

 

Phương Ly

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang