Đoàn thanh niên thị trấn Võ Xu tổ chức các hoạt động chào mừng 79 năm ngày thành lập Quân Đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023)
anh tin bai

Sáng ngày 18/12/2023, Đoàn thị trấn phối hợp cùng chi đoàn trường Mầm non Họa Mi tổ chức cho các em học sinh các lớp chồi, lá đến thăm, viếng và thắp nhang tại nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Đồng thời Đoàn thanh niên - Hội CCB thị trấn phối hợp Liên đội trường tiểu hoc Lê Quý Đôn tổ chức hoạt động trải nghiệm " uống nước nhớ nguồn" tổ chức sinh hoạt truyền thống cho các e học sinh

Tham gia buổi sinh hoạt có đại tá Huỳnh Quốc Thụ - nguyên Chính ủy Trung đoàn bộ binh 82 và đồng chí Võ Ngọc Huy - CT Hội CCB thị trấn đã cùng nhau ôn lại cho các e học sinh những truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc Việt Nam. Buổi sinh hoạt trở nên sôi động khi các e nhiệt tình tham gia trả lời các câu hỏi của BTC.

Hy vọng sau những hoạt động này, sẽ làm gia tăng lòng yêu nước, thúc đẩy ý chí không ngừng vươn lên trong học tập của các e, để các e luôn là con ngoan, trò giỏi, cống hiến thật nhiều cho đất nước trong tương lai.

 

Phương Ly

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang