Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền huyện Đức Linh với cán bộ, nhân dân thị trấn Võ Xu

 

anh tin bai

Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền huyện Đức Linh với cán bộ nhân dân thị trấn Võ Xu diễn ra với tinh thần thẳng thắn, công khai, minh bạch, dân chủ, khách quan, vì lợi ích chung, theo đúng qui định của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước.

Tham dự buổi đối thoại có đồng chí  Nguyễn Văn Húy, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Đức Linh; đồng chí Huỳnh Văn Tỉnh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đoàn Hùng Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện, Bí thư Đảng ủy thị trấn Võ Xu; Đại diện các ban ngành đoàn thể huyện…; Đại diện thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị trấn; trưởng phó các hội, đoàn thể chính trị - xã hội; trưởng, phó công an quân sự thị trấn; đại biểu HĐND thị trấn; Ban giám hiệu và cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học trên địa bàn; Trạm y tế, Qũy tín dụng, HTX DVNN; Ban BVDP thị trấn; Bí thư chi bộ và trưởng phó 9 khu phố; Ban CTMT, các chi hội đoàn thể…. à nhân dân thị trấn Võ Xu.

Có 16 nhóm ý kiến, kiến nghị đến các đồng chí đứng đầu cấp uỷ, chính quyền huyện. Các ý kiến tập trung vào các vấn đề của địa phương như: Công tác chỉnh trang xây dựng đô thị xanh – sạch – đẹp; Chuyển đổi mục đích sử dụng đất, làm nhà trên đất nông nghiệp; Công tác quản lý quy hoạch, cùng một số thông tin phản ánh về các vấn đề thiết chế văn hóa, môi trường, chăm sóc sức khoẻ, tổ công nghệ số...

Những ý kiến, kiến nghị của nhân dân thị trấn đã được các phòng, ban chuyên môn cũng như người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện nghiêm túc lắng nghe và giải trình, làm rõ các vấn đề mà người dân quan tâm.  Đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền quyết định, lãnh đạo huyện tiếp thu, hướng dẫn và tổng hợp đầy đủ để trình, đề xuất với cơ quan cấp trên xem xét, trả lời người dân trong thời gian sớm nhất.

Phương Ly

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang