Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền thị trấn Võ Xu với nhân dân khu phố 3 và khu phố 5 ​

 

anh tin bai

Chiều ngày 3/11/2023, thị trấn Võ Xu tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền thị trấn với nhân dân khu phố 3 và khu phố 5.

Đại diện nhân dân khu phố 5 và khu phố 3 đã có 4 ý kiến, kiến nghị đến người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền thị trấn. Các ý kiến tập trung vào các vấn đề của địa phương như: Công tác xây dựng Đảng, chính quyền; tình hình an ninh chính trị, ma tuý trong trường học, đua xe trái phép, lấn chiếm hành lang vỉa hè chỉnh trang xây dựng đô thị xanh – sạch – đẹp;...

Những ý kiến, kiến nghị của nhân dân thị trấn đã được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị trấn nghiêm túc lắng nghe và giải trình, làm rõ các vấn đề mà người dân quan tâm.  Đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền quyết định, lãnh đạo địa phương tiếp thu và tổng hợp đề xuất với cơ quan cấp trên xem xét, trả lời người dân trong thời gian sớm nhất.

Hội nghị diễn ra với tinh thần thẳng thắn, công khai, minh bạch, dân chủ, khách quan, vì lợi ích chung, theo đúng qui định của Đảng và nhà nước.

Phương Ly

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang