Quỹ Tín dụng thị trấn Võ Xu tổ chức đợt sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên” ​ ​

 

 

Sáng ngày 7/4/2023, Chi bộ quỹ tín dụng thị trấn Võ Xu tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Tham dự có 10/10 cán bộ, đảng viên.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Ngọc Hiệp - Bí thư Chi bộ đã nêu mục đích, ý nghĩa của đợt sinh hoạt chính trị “Giữ trong lời thề đảng viên”. Theo đó, mỗi đảng viên báo cáo việc tự rà soát, tự soi rọi, đánh giá kết quả đạt được về tư tưởng chính trị, thực hiệm nhiệm vụ được giao, phẩm chất đạo đức lối sống, giữ mối liên hệ với nhân dân nơi cư trú…. . Các đảng viên trong Chi bộ tham gia góp ý trên tinh thần xây dựng đối với các đồng chí Cấp ủy, Ban Giám đốc, đảng viên về vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, góp phần xây dựng đơn vị, chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

Đây là buổi sinh hoạt dân chủ, cởi mở, thẳng thắn trong toàn đơn vị, kể cả quần chúng trong đơn vị đều được tham gia ý kiến. Qua đó, giúp cho đảng viên nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, đồng thời giúp đảng viên thấy được hạn chế của bản thân, của các đảng viên khác để có giải pháp quyết tâm “tự sửa”, tích cực tu dưỡng, rèn luyện để cùng nhau tiến bộ, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Chi bộ, xây dựng đơn vị ngày càng đoàn kết, thân ái và phát triển bền vững.

                                                                                          Phương Ly

                                                                      

 

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang